Vì sao mỗi doanh nghiệp nên có cho mình một website

Mỗi doanh nghiệp nên có cho mình một website

Thiết kế website doanh nghiệp

Có 3 yếu tố chính sẽ quyết định khách hàng có mua hàng của bạn hay không: Đó chính là : Lòng tin,chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp.

+Lòng tin thể hiện ở việc :Thông tin cửa hàng rõ ràng, đầy đủ địa chỉ,số điện thoại,thông tin liên hệ.Và Page có một lượng like nhất định, có thời gian hoạt động đủ lâu.Trừ khi đó là một người quen trước của bạn,còn lại,rất khó để khách mua hàng ở page bạn nếu page chỉ có 50 đến 100 like.Ngoài ra ,những trả lời của bạn đối với những comment của khách là khá quan trọng.Những trả lời này cần thân mật và chân thành hết mức :d

+Chất lượng sản phẩm : Sản phẩm của bạn được bán online nên rất khó để đánh giá chất lượng của sản phẩm thông qua một bức ảnh.Do đó, chất lượng sản phẩm của bạn sẽ được khách hàng đánh giá thông qua những comment ,những review của khách hàng đi trước.Nếu sản phẩm của bạn đep,tốt,nhận được những phản hồi tích cực, thì cơ hội khách mua hàng của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.

+Sự chuyên nghiệp : Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua nhiều mặt.

+Thứ nhất:Có nhân viên gọi xác nhận đơn hàng, và gọi hỏi thăm sau khi khách hàng đã nhận được hàng.Sự chăm sóc này sẽ mang lại cho bạn một lượng khách hàng trung thành đáng kể.

+Thứ hai:Có website, tập trung tất cả những sản phẩm của bạn lại, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa thêm nhiều mẫu khi có nhu cầu, tránh việc phải lựa sản phẩm trên page ,vì nó lan man ,không tập trung và không chuyên nghiệp.Website phải thân thiện,dễ dàng cho khách hàng tương tác.Tên miền của website cũng cần phải dễ nhớ, và dễ dàng gơi nhớ đến thương hiệu của bạn.
Ngoài ra còn có những vấn đề đánh giá sự chuyên nghiệp mà bạn cũng cần ghi nhớ, như là :Các Post bài, cách đóng gói sản phẩm, cách tư vấn cho khách hàng.Những vấn đề này sẽ được giải quyết dần sau một thời gian bán hàng đủ lâu.

Trên đây là những yếu tố chính quyết định sự thành công của mô hình kinh doanh qua Facebook. Còn có một số vấn đề về việc làm thế nào để tăng lượng tiếp cận, tăng người tương tác cho Page ,mình xin chia sẻ ở bài sau.

Có thể nói ,website đóng một vai trò khá quan trọng trong việc thể hiện sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp.Dạo trước,chưa có facebook, mọi người,khi nghe người khác mới mở một doanh nghiệp ,môt dịch vụ nào đó,thường hay hỏi : “Doanh nghiệp của anh web-sai là gì vậy?” “Chị cho em web-sai bên chị,tối có gì về em coi thử ?” ,”Chị cứ gửi web-sai qua mail ,tối em về em xem kỹ thêm,giờ em đang bận”…blah..blah..Nhưng dạo gần đây,khi có facebook,mọi người vô tình quên đi website, chỉ hay hỏi “Fanpage bên chị là gì?” hay “Chị cho em nick Facebook,tối em về kết bạn nói chuyện thêm”.Mình xin thưa,Facebook là Facebook mà website là website ,đừng vô tình đánh đồng hai thứ đó ,sẽ làm cho doanh nghiệp bạn trở nên kém chuyên nghiệp hơn.

icon zalo