Các hình thức Chạy Quảng Cáo Facebook Hoa Tươi Hiệu Quả 2023

Các hình thức Quảng cáo Facebook Hoa Tươi sao cho hiệu quả, tối ưu chi phí hiệu quả đạt cao nhất. Hãy đọc bài viết sau đây nhé KhaWeb sẽ chia sẻ các bạn các hình thức quảng cáo Facebook Ads Hoa Tươi sao cho hiệu quả nhất đó, đừng bỏ lỡ nhé.

Hiện nay có nhiều dạng quảng cáo facebook hoa tươi giúp mang lại khách hàng hiệu quả cho bạn đang kinh doanh về hoa tươi. Cùng KhaWeb tìm hiểu các dạng này nhé.

 Các dạng quảng cáo Facebook Hoa Tươi
Các dạng quảng cáo Facebook Hoa Tươi

Các dạng quảng cáo Facebook Hoa Tươi

Quảng cáo Facebook Hoa Tươi – định dạng cơ bản

Quảng cáo Facebook Hoa Tươi cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.

Quảng cáo Facebook Hoa Tươi - định dạng cơ bản
Quảng cáo Facebook Hoa Tươi – định dạng cơ bản

Trang đích gọi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage Hoa Tươi hoặc link trang web Hoa Tươi của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo Hoa Tươi này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng Hoa Tươi.

Quảng cáo Facebook Hoa Tươi có chữ được tài trợ (Sponsored Stories)

Quảng cáo Hoa Tươi có chữ được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải Right hoặc ở chính giữa News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả có thể được chiết xuất tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage. Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp thích fanpage Hoa Tươi, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo facebook Hoa Tươi này. Và khi họ nhấp chuột vào quảng cáo Hoa Tươi sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

 Quảng cáo Facebook Hoa Tươi được tài trợ
Quảng cáo Facebook Hoa Tươi được tài trợ

Quảng cáo bài đăng Hoa Tươi trên Fanpage

Hình thức quảng cáo bài đăng trên Page Hoa Tươi này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng trong fanpage.

 Quảng cáo bài đăng Hoa Tươi trên Fanpage
Quảng cáo bài đăng Hoa Tươi trên Fanpage

Quảng cáo Click to Web Facebook – Multi Products

Quảng cáo Multi – Product Facebook trong cùng một mẫu hiển thị gọi là Multi – Product Facebook Ads. Đây là hình thức quảng cáo Facebook mới nhất và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng xã hội Facebook. Trước kia, với mỗi sản phẩm bạn phải tạo một mẫu quảng bá khác nhau, chia ngân sách ra làm tiêu tốn thời gian và lãng phí ngân sách rất nhiều. Với quảng cáo Multi – Product Facebook bạn chỉ cần đưa nó vào một mẫu quảng cáo duy nhất, tạo ra sự lựa chọn cho khách hàng, khiến họ thấy thích thú hơn với mẫu quảng bá của bạn.

Với hình thức quảng cáo trên Facebook này, hiệu quả bán hàng trên Facebook sẽ tăng gấp đôi, vì bạn có thể quảng cáo 5 hình ảnh sản phẩm khác nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng.

Quảng cáo Click to Web Facebook - Multi Products
Quảng cáo Click to Web Facebook – Multi Products

Quảng cáo bài viết Page Post Engagement

Page Post Engagement cũng là một hình thức quảng cáo phổ biến trên facebook, dùng để quảng cáo bài đăng trên Fanpage, tác dụng chính là tăng tương tác cho bài viết (Thích, Bình luận, Chia sẻ, Xem ảnh), bên cạnh đó còn gián tiếp tăng lượng fan đồng thời cải thiện tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Thông qua việc đo lường các hành động tương tác với bài viết như like, comment hay feedback với bài post, chỉ số Engagement phản ánh sự quan tâm, tập trung của người dùng đối với bài đăng đó. Doanh nghiệp cần thấu hiểu chỉ số này để phân tích biểu đồ biến động chỉ số. Nếu chỉ số Engagement của bạn đi lên, bạn đang đi đúng hướng, người dùng ngày càng quan tâm đến Fanpage của bạn hơn. Tuy nhiên nếu chỉ số này đi xuống, bạn cần tối ưu hóa tốt hơn để người dùng ưu tiên Fanpage của bạn hơn.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Marketing của mình. Thì có thể nói số liệu engagement là số liệu quan trọng thứ hai cần theo dõi. Dù đó là hành động như like, bình luận, chia sẻ nội dung. Hoặc theo kiểu “thụ động” hơn như xem video, click vào liên kết hay click vào hình ảnh.

Khi chạy một chiến dịch trên Facebook, bài post của bạn không chỉ cứ tiếp cận được càng nhiều người càng tốt. Mà bạn cần phải đảm bảo được nội dung đó gây được sự thích thú với công chúng mục tiêu của bạn. Và Engagement là số liệu duy nhất đo được sự thích thú này.

Quảng cáo những đoạn Video đặc trưng (Feature Videos)

Thông thường, các trang “About” cung cấp thông tin về doanh nghiệp trên facebook thường để ở dạng tĩnh chỉ có chữ và số liệu. Đó là một trong những lý do khiến người dùng không cảm thấy hứng thú và muốn ghé thăm trang web bán hàng của bạn.

Thay vào đó, sử dụng những đoạn video quảng cáo giới thiệu sự kiện hay ghép nối nhiều đoạn khác nhau để tạo điểm nhấn sẽ khiến người dùng gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Bởi giống như hình ảnh, video thường nhận được nhiều sự chú ý hơn từ các thanh cuộn trên facebook.

Video có khả năng đổi tên dễ dàng, hơn thế bạn sẽ có thể gửi chúng trên blog, kênh Youtube hoặc chia sẻ trên các trang web, nền tảng khác.

Bài trên là các hình thức quảng cáo trên Facebook được dùng nhiều nhất hiện nay. Nếu như bạn đang kinh doanh nhỏ và muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì hãy lựa chọn các hình thức chạy quảng cáo trên facebook nhé. Chắc chắc rằng bạn sẽ thành công với một trong các dạng quảng cáo facebook ở trên đó.

5/5 - (1 bình chọn)
icon zalo