7 cách viết content hấp dẫn cho facebook

Content chính là điều thu hút khách hàng đến với bạn và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nhưng, làm sao để viết được content hấp dẫn cho fanpage của bạn.

1.     Liên tục đặt câu hỏi về sản phẩm và khách hàng

Sản phẩm của bạn là gì? Như thế nào? Khách hàng của bạn là ai? Vì sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Sản phẩm của bạn mang tới giá trị như thế nào cho khách hàng? Sản phẩm của bạn có những khác biệt như thế nào với đối thủ cạnh tranh?…

Thông qua những câu hỏi này, bạn có thể:

  • Hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm (customer insight)
  • Hiểu rõ hơn về những nhu cầu của khách hàng với sản phẩm…

Việc am hiểu sản phẩm hay dịch vụ của mình cũng như hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng; tìm hiểu kỹ về những sản phẩm thay thế và các đối thủ cùng phân khúc… Từ đó, bạn có thể tạo ra được những khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ, làm nổi bật lên lợi thế sản phẩm, dịch vụ của mình.

2.     Tạo sự khan hiếm và khan hiếm giả mạo

“Khuyến mại mua một tặng một, duy nhất trong ngày hôm nay!”
“Shop chỉ có 30 sản phẩm, không mua là hết”….
Bằng việc kích thích khách hàng, bạn có thể thúc đẩy doanh số của mình; đánh vào nhận thức của khách hàng: sản phẩm này là limitted, không mua là hết.

3.     Chỉ đích danh đối tượng khách hàng mục tiêu trong quảng cáo

“Thời trang công sở nữ”; “ Baby Shop”….
Hãy chỉ ra mục tiêu thật rõ ràng. Như vậy, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

4.     Kêu gọi hành động: Like, share, comment trong quảng cáo

Bạn có thể yêu cầu khách hàng like, comment hay share bài quảng cáo của bạn để nhận được các phần thưởng có giá trị, kích thích giá trị của việc chia sẻ.
Như vậy, bạn sẽ có được nhiều lương tác có chất lượng hơn.

5.     Cam kết một lợi ích, giá trị hay phần thưởng

Giảm cân an toàn – 10kg chỉ trong 10 ngày.
Khách hàng luôn muốn thấy được ngay những giá trị, lợi ích mà họ sẽ nhận được. Đừng quên kích thích khách hàng bởi chính điều này.

6.     Miễn phí và miễn phí: Khách hàng luôn thích miễn phí

7.     Tạo sự tò mò, hài hước, quảng cáo mà không phải quảng cáo

 

Kết luận

Đây là 7 chủ đề mà giúp các bạn mang lại cho khách hàng vào fanpage của mình xem và mua hàng của mình nhiều hơn!

Chúc các bạn thành công!

Mục nhập này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu trang permalink.
icon zalo