Cách cài đặt Keywords Everywhere

Câu hỏi đặt ra là Keywords Everywhere để làm gì? mà sao chúng ta hoặc các SEOer cần nó để hỗ trợ cho công việc.

  • Thu thập lượng tìm kiếm hàng tháng, chi phí cho mỗi lần nhấp chuột, và dữ liệu bổ xung cho danh sách từ khóa của bạn.
  • Bạn có thể sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel và tải xuống chúng dưới dạng Excel, CSV hoặc file PDF.
  • Chọn bất kì bộ từ khóa nào trên bất kì website nào và nhấp chuột phải để lấy dữ liệu từ khóa cho các từ đã chọn.
  • Bạn có thể xem khối lượng tìm kiếm từ khóa, chi phí cho mỗi lần nhấp chuột và dữ liệu cạnh tranh, trên nhiều trang web giống như Google Analytics, Google Webmaster Tools ( nay gọi là Search Console), Ubersuggest, Majestic and Moz Open Site Explorer.

Hướng dẫn cài đặt Keywords Everywhere và cách sử dụng nó.

  1. Sau khi bạn đã cài đặt tiện ích bổ xung cho Chorme/ Firefox – Click vào biểu tượng Keywords Everywhere, nó hiển thị ở trên cùng bên phải của bạn.
  2. Nếu bạn không thấy biểu tượng này, có thể tiện ích này không được cài đặt đúng. Hãy thử gỡ cài đặt và sau đó cài đặt lại.
  3. rong cửa sổ mở ra, nhấp vào liên kết “Cài đặt cập nhật”. Thao tác này sẽ mở trang cài đặt. Nhập KPI Key vào hộp văn bản ở đầu trang. Nếu bạn không có API key, hãy nhận một key miễn phí từ đây.
  4. Truy cập google.com và tìm kiếm bất kỳ từ khóa phổ biến nào, Số liệu sẽ hiển thị bên dưới ô tìm kiếm.
  5. Đối với các trang website khác như Google Analytics, từ khóa được hiển thị bên trong bảng. Tiện ích bổ sung của trình duyệt thêm các cột mới trong bảng cho khối lượng tìm kiếm và CPC của từ khóa.

Có hai cách để sử dụng Keywords Everywhere:

  1. Nhấp vào biểu tượng KeywordEverywhere  trong thanh tác vụ của bạn sẽ mở ra cửa sổ bật lên, nơi bạn có thể chọn tải lên hàng loạt từ khóa và phần bổ trợ sẽ hiển thị cho bạn khối lượng tìm kiếm và CPC cho tất cả các từ khóa.
  2. Dữ liệu từ khóa sẽ tự động hiển thị khi bạn truy cập bất kỳ trang web được hỗ trợ nào. Để kiểm tra điều này, chỉ cần truy cập google.com và tìm kiếm cụm từ có khối lượng từ khóa – ví dụ: tìm kiếm cho “từ khóa”. Khi kết quả được trả lại, bạn sẽ thấy số liệu từ khóa ngay bên dưới hộp tìm kiếm.

Tại sao tôi cần phải đăng ký API key?

Các phiên bản Keywords Everywhere trước đây không cần một API key để truy cập vào các số liệu từ khóa. Do một số cá nhân nhất định đã gửi hàng nghìn yêu cầu tự động tới máy chủ của chúng tôi mỗi giây, do đó làm giảm hiệu suất cho tất cả người dùng.

Bằng cách đảm bảo rằng mỗi người dùng có API Key miễn phí của riêng họ, chúng tôi có thể giới hạn các tình huống như vậy. Bằng cách có API key miễn phí của riêng bạn, Từ khóa mọi nơi sẽ hoạt động đáng tin cậy hơn cho bạn.

Làm thế nào để tôi có thể biết  Keywords Everywher đang hoạt động?

Sau khi bạn đã nhập API key trong trang cài đặt, hãy nhấp vào nút “Xác thực”. Khi thành công, hãy mở google.com và tìm kiếm “từ khóa”. Bạn sẽ thấy dữ liệu cho từ khóa như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Trình bổ sung của trình duyệt gửi các từ khóa của bạn đến máy chủ của chúng tôi để truy xuất các số liệu từ khóa mà chúng tôi cần hiển thị cho bạn.

Chúng tôi đánh giá cao sự riêng tư. Dữ liệu từ khóa của bạn không bao giờ được lưu hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích nào, ngoài việc hiển thị cho bạn các số liệu từ khóa. Điều này là do chúng tôi cảm thấy không thoải mái khi bên thứ ba theo dõi các tìm kiếm của chúng tôi và cảm thấy rằng bạn có thể có cùng mối quan tâm.

Trình bổ sung của trình duyệt cũng sử dụng Google Analytics để theo dõi việc sử dụng. Điều này tương tự với bất kỳ trang web nào sử dụng Google Analytics. Để chọn không tham gia theo dõi Google Analytics, vui lòng truy cập http://tools.google.com/dlpage/gaoptout  

Khối lượng Tìm kiếm, CPC và Cạnh tranh có nghĩa là gì?

Khối lượng Tìm kiếm: Đây là mức trung bình của tổng số tìm kiếm mà mọi người đã thực hiện cho từ khoá này mỗi tháng trong 12 tháng qua. Ví dụ: khối lượng tìm kiếm 1000 có nghĩa là mọi người đã tìm kiếm từ khóa này trung bình 1000 lần mỗi tháng trong 12 tháng qua.

CPC: Giá mỗi nhấp chuột (CPC) là số tiền mà các nhà quảng cáo đang trả cho một nhấp chuột duy nhất cho từ khoá này trong Google adwords.

Cạnh tranh: Cạnh tranh là thước đo số lượng nhà quảng cáo đang chạy quảng cáo trên Google adwords cho từ khóa cụ thể này. Số từ 0 đến 1, với các giá trị thấp hơn biểu thị số lượng nhà quảng cáo ít hơn và giá trị cao hơn biểu thị nhiều nhà quảng cáo hơn.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM! CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!!

icon zalo